สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ลักษณะของฟองน้ำแบบธรรมดากับฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟ

(อ่าน 5159/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์

หลายคนสงสัยว่าฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟเป็นอย่างไร แล้วทำไมใช้ฟองน้ำธรรมดาอย่างเดียวไม่ได้หรือ เราจะมาหาคำตอบเรื่องนี้กันครับ

ความแตกต่างระหว่าง ฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟ กับ ฟองน้ำแบบธรรมดา

ฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟ คือ ฟองน้ำที่ใส่สารเติมแต่งพิเศษเพื่อชะลอการติดไฟและจะไม่ขยายเป็นวงกว้าง และไฟจะดับในที่สุด ซึ่งฟองน้ำชนิดนี้จะเหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องหรือสัมผัสกับความร้อน อย่างเช่น กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ , กลุ่มเครื่องจักรในโรงงานที่เกี่ยวข้องกับสะเก็ดไฟ ความร้อน , กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ , กลุ่มที่ใช้ในห้องเก็บเสียง สตูดิโอ , กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

ฟองน้ำแบบธรรมดา คือ ฟองน้ำที่ไม่ได้ใส่สารเติมแต่งพิเศษเพื่อชะลอการติดไฟ เมื่อเกิดการติดจะไม่สามารถดับไฟด้วยตัวเองได้จนกว่าฟองน้ำจะถูกไหม้จนหมด เพราะฉะนั้นฟองน้ำชนิดนี้จะเหมาะกับงานที่ไม่เกี่ยวข้องหรือสัมผัสกับความร้อน อย่างเช่น กลุ่มบรรจุภัณฑ์ , กลุ่มคาร์แคร์ , กลุ่มเช็ดล้างทำความสะอาด เป็นต้น

บทสรุปเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟ กับ ฟองน้ำแบบธรรมดา ก็สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 2 อย่าง ขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณมากกว่า ถ้างานของคุณเกี่ยวกับความร้อนก็ควรใช้ฟองน้ำแบบใส่สารพิเศษป้องกันการลามไฟ แต่ถ้างานของคุณไม่เกี่ยวกับความร้อนก็ควรใช้ฟองน้ำแบบธรรมดาก็เพียงพอแล้วครับ


เจ้าของเว็บไซต์ แก้ไขเมื่อ 07/11/2014 - 13:34

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view